วันพฤหัสบดีที่ 10 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว มารสังคม


ทุ่มเศษๆ ที่ป้อมยามของอาคารหลังใหญ่หลังหนึ่ง ในขณะที่ผู้ทำหน้าที่ยามรักษาความปลอดภัยผลัดกลางคืนเพิ่งรับเวรมาจากผลัดกลางวัน แล้วนั่งยังไม่ทันหายเหนื่อยด้วยซ้ำ ที่ประตูเหล็กด้านหน้าก็มีเด็กวัยไม่เกินสิบห้ามายืนเกาะชะเง้อมองมาที่ป้อม ผู้ที่อยู่ในเครื่องแบบยามในชุดสีกากีเห็นแล้วรีบกุลีกุจอออกมาถามไถ่วัตถุประสงค์ เนื่องจากเวลานี้อาคารแห่งนี้ได้ปิดทำการไปแล้ว และไม่มีคนอื่นอยู่เลยนอกจากยามที่อยู่เป็นจุดๆ แค่ 3 คนเท่านั้น 
“หนู...หนูมาหาใครเหรอ...” เด็กสาวคนนั้นรู้สึกมีสีหน้าแช่มชื่นขึ้นมาเล็กน้อย เพราะเท่าที่ดูจากการแต่งตัวและสัมภาระที่นำติดตัวมาแสดงให้เห็นว่าผ่านการเดินทางไกลมาแน่นอน
“หนูจะมาขอความช่วยเหลือจากพี่หน่อยค่ะ...”
“มีอะไรเหรอน้อง...” 
“คืออย่างนี้ค่ะ หนูมาจากหนองคายมาตามหาพ่อ หาเท่าไหร่ก็ไม่เจอเลยจะมาขอให้พี่ช่วยหนู เพราะตอนนี้หนูมือแปดด้านแล้วค่ะ...”
“แล้วพี่จะช่วยได้ยังไงเนี่ยะ...”
“พี่เป็นตำรวจต้องช่วยได้สิคะ ญาติหนูเขาบอกว่าถ้าเดือดร้อนอะไรก็ให้เข้าหาตำรวจได้เลย...” เด็กสาวพูดออกไปตรงๆ โดยไม่รู้ว่าตอนนี้เธอกำลังเข้าใจผิดคิดว่าผู้ชายคนที่อยู่ในเครื่องแบบยามรักษาความปลอดภัยเป็นตำรวจ และคำพูดด้วยความเชื่อตามแบบฉบับของคนชนบททั่วๆ ไปนั่น เกิดไปสะกิดความคิดวูบหนึ่งของยามหนุ่มคนนั้นเข้าโดยบังเอิญ มันหันรีหันขวางมองไปรอบๆ ด้วยแววตาที่แฝงไปด้วยลับลมคมใน แล้วรีบเดินไปที่ประตูเล็กไขกุญแจออก กวักมือเรียกเด็กสาวอย่างรีบเร่ง
“เข้ามาในนี้ก่อนสิน้อง...” เด็กสาวเดินตามมันเข้ามาในป้อมยามโดยไม่มีอาการอิดเอื้อนแต่ประการใด หนำซ้ำเธอยังรู้สึกว่ามีความหวังที่จะได้พบพ่อขึ้นมาอย่างเต็มเปี่ยมอีกด้วย ยามหนุ่มวัยฉกรรจ์เลื่อนเก้าอี้ให้เด็กสาวนั่ง แล้วเริ่มใช้สายตาสำรวจเรือนร่าง ก่อนที่จะยิ้มที่มุมปากเล็กน้อย เมื่อเห็นรูปร่างหน้าตาและสัดส่วนที่อวบเกินวัยของเด็กสาว แม้จะดูหน้าตาท่าทางซื่อๆ แต่ถ้าลองได้ขัดสีฉวีวรรณเสียหน่อยเดียว รับรองได้ว่าสู้สาวๆวัยรุ่นในเมืองกรุงได้อย่างสบาย
“พี่คะ...แล้วหนูจะพบพ่อไม๊คะ...” เด็กสาวอดถามไม่ได้เมื่อเห็นว่าคนที่เธอฝากความหวังเอาไว้ยังไม่ทำอะไรเป็นชิ้นเป๋นอัน
“ได้สิ...ใจเย็นๆ...เดี๋ยวพี่จะจัดการให้ ว่าแต่ตอนนี้น้องนั่งพักให้หายเหนื่อยก่อนก็แล้วกัน...” มันบอกแล้วเดินหายไปจากป้อมยามแห่งนั้น ปล่อยให้เด็กสาวรู้สึกกระวนกระวายนับสิบนาที มันจึงกลับมาแล้วเอ่ยปากถามเรื่องราวของเธอคร่าวๆ เด็กสาวก็เลยเล่าเหตุการณ์ให้ฟัง พร้อมกับยื่นแผ่นกระดาษยับย่นให้นั้นเขียนที่อยู่ของผู้ที่เธอกำลังตามหาไปให้
“พ่อหนูหนีมาอยู่กรุงเทพฯ ตั้งแต่หนูยังเล็กๆ อยู่ หนูอยู่กับแม่เพียงสองคนเท่านั้น
“แล้วทำไมถึงต้องมาตามหาพ่อคนเดียวแบบนี้ล่ะ...” “ก็แม่หนูสิคะมีพ่อใหม่ แล้ว...เอ้อ...คือหนูไม่อยากพูดเลยค่ะ...”
“พูดมาเถอะน้อง ถ้าพี่ไม่รู้แล้วพี่จะช่วยหาพ่อให้น้องเจอที่ไหน...” “คือเมื่อสองวันก่อนค่ะ แม่ไม่อยู่ หนูนอนอยู่คนเดียวในบ้าน กำลังหลับอยู่ดีๆ พ่อเลี้ยงก็มาปล้ำหนู มันจับหนูถอดเสื้อผ้าออกจนหมด ตัวมันเองก็แก้หมดเหมือนกัน หนูกลัวมากแต่ก็ไม่กล้าร้องเพราะมันขู่ว่าจะฆ่าหนู...” เด็กสาวหยุดนิดหนึ่งเหมือนไม่อยากพูดอะไรต่อ แต่คนฟังชักติดลมเสียแล้ว เพราะเรื่องที่เด็กสาวกำลังเล่าให้มันฟังอยู่นี้กำลังสร้างอารมณ์ให้มันอย่างไม่รู้ตัว
“เล่าต่อสิน้องว่าเป็นยังไง...พ่อเลี้ยงมันทำยังไงบ้าง...” “พอหนูหยุดร้องเพราะกลัวมัน มันก็เข้ามากอดจูบหนูใหญ่เลย...” 
“เดี๋ยวๆ...อย่างเพิ่งเล่าเลยเพราะมันไม่เห็นของจริง น้องไปนั่งที่ม้าตัวนั้นดีกว่า...” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์บอกให้เด็กสาวไปนั่งที่ม้าตัวยาวที่เป็นคล้ายๆ เตียงนอนเอาไว้สำหรับยามที่ออกเวรแล้วนอนพักผ่อน พอเด็กสาวปฏิบัติตาม มันก็บอกว่า
“เอาหละ...ทีนี้เล่าให้ละเอียดทุกขั้นตอนเลยนะ แล้วดีไม่ดีพี่จะไปจับมันเข้าคุก...” เด็กสาวรู้สึกใจชื้นเพราะแค้นพ่อเลี้ยงเป็นทุนเดิมอยู่แล้ว เธอยังนึกไปถึงวันที่เธอโดนแม่ตี เพราะไม่ยอมไปซื้อเหล้าให้พ่อเลี้ยงไม่หาย ถ้าเป็นไปได้เธออยากให้ตำรวจไปจับมันเข้าคุกเสียให้รู้แล้วรู้รอดไป เธอจะได้กลับไปอยู่กับแม่อีกครั้ง
“ถึงไหนแล้วล่ะคะ...” “ถึงตอนที่พ่อเลี้ยงกอดจูบน้องน่ะ...เล่าให้ละเอียดว่ามันทำยังไงบ้าง...” “มันจะจูบปากหนูค่ะ หนูก็ดิ้นไม่ยอม มันเอามือจับมิอหนูไว้ แล้วมันก็ดูดนมหนู มันทั้งดูดทั้งกัด หนูเจ็บจนน้ำตาไหล...” “หยุด...หยุดก่อน...ถอดเสื้อออกก่อนนะ พี่ขอดูอะไรหน่อย...” มันบอกด้วยแววตาหื่นกระหายกามอย่างเต็มที่ “ถอดทำไมคะ...” “จะได้ดูรอยกัดยังไงล่ะ ถ้าเราจะกล่าวหาใครมันก็ต้องมีหลักฐาน...” เด็กสาวรู้สึกอายๆ แต่เมื่อตำรวจบอกให้เธอทำอย่างไรเธอก็ต้องทำ เสื้อยืดตัวนอกจึงถูกถอดออกไปเหลือเสื้อในไว้เพียงตัวเดียว ไอ้ยามเจ้าเล่ห์เห็นความอวบอัดกลมกลึงที่ถูกห่อหุ้มอยู่ภายใต้ยกทรงตัวน้อยแล้วถึงกับใจสั่นระรัว
“ถอดออกให้หมดเลยสิ...” เมื่อโดนคะยั้นคะยอเด็กสาวก็ปฏิบัติตามอีกครั้ง พอปลดตะขอเสื้อชั้นในได้เต้านมขนาดลูกซาลาเปาลูกจัมโบ้สองลูกก็ผงาดออกมาโชว์ความอวบอัดเต่งตึงเต็มที่ เม็ดเนื้อเล็กๆ ที่อยู่ปลายยอดสีชมพูระเรื่อ “พี่ขอดูหน่อยสิ มีรอยกัดตรงไหน...” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์รีบขยับเข้าไปนั่งใกล้ๆ แล้วสอดส่ายสายตาเพ่งมองสองเต้าอย่างเป็นการเป็นงาน มันพยายามอดทนเอาไว้ ไม่ปล่อยให้ความอยากมาทำให้แผนแตก มันนึกอยู่ในใจตลอดเวลาว่าอดเปรี้ยวไว้กินหวานดีกว่า เด็กสาวเอียงอายจนหน้าแดงซ่าน เมื่อคนที่เธอคิดว่าเป็นตำรวจเอามือมาจับเต้านมพลิกไปพลิกมา เพื่อตรวจหาร่องรอยซึ่งมันก็มีจริงๆ ตรงใกล้ๆ หัวนม มีรอยช้ำเป็นจ้ำๆ 
“เจอแล้วนี่ไงเขียวเลย...” มันบอกแล้วใช้นิ้วเขี่ยหัวนมของเด็กสาวเล่นไปมา ทำให้หัวนมข้างนั้นลุกชูชันขึ้นมาเหมือนมีสปริง “อุ๊ย...อย่าเขี่ยสิคะพี่...หนูจั๊กจี้...” “เอ้อ...พี่ขอโทษทีจ๊ะน้อง พี่แค่อยากดูร่องรอยเท่านั้น เอ้า...น้องเล่าต่อเลยว่ามันทำยังไงอีก...” "พอมันดูดนมหนูเสร็จ มันก็เลื่อนตัวลงไป มันบอกให้หนูถ่างขา...” “เดี๋ยวๆ หยุดก่อนน้อง จะเล่าอย่างเดียวไม่ได้ น้องต้องทำอย่างที่มันให้ทำให้พี่ดูด้วย ไม่งั้นพี่ไม่มีหลักฐานไปจับมันหรอกนะ...” “จะให้ทำยังไงอีกล่ะคะ...” “ก็ถอดกางเกงออก แล้วนอนถ่างขา ให้พี่เห็นว่าน้องถ่างขากว้างขนาดไหน...” “ต้องทำอย่างนั้นด้วยเหรอคะ...” “ใครๆ เขาก็ต้องทำแบบน้องทั้งนั้นแหละ...ถ้าน้องอยากให้พี่ไปจับมันเข้าคุก...หรือว่าไม่ต้องการแล้ว...” เด็กสาวหันรีหันขวาง แต่ในที่สุดก็ลุกขึ้นยืนถอดกางเกงนอนกางเกงในออกหมด แล้วมานอนถ่างขาให้ยามเจ้าเล่ห์จ้องมองโคกเนื้อที่โหนกนูน สมบูรณ์ไปด้วยกลีบเนื้อที่อวบอิ่ม เส้นขนอุยเพิ่งเริ่มขึ้นมาเป็นไรขนอ่อนๆ ยามหนุ่มเห็นแล้วแทบอดใจไว้ไม่อยู่ ท่อนควยเจ้ากรรมดันทะลึ่งเด้งตัวแข็งโด่ดันเป้ากางเกงจนตุงไปหมด
“นี่ค่ะ...มันให้หนูนอนถ่างขาแบบนี้แหละ...” “นอนแบบนี้แล้วมันให้ทำอะไรต่อ...” “พอมันเอาหน้าลงไปตรงนั้น มันก็ใช้ลิ้นเลียแล้วกัดด้วย...” “ตอนที่มันเลีย น้องรูสึกยังไงบ้าง...” “มันเสียวจี๊ดๆ ขึ้นสมองเลยค่ะ...” “เดี๋ยวพี่จะลองทำแบบมันนะ แล้วน้องช่วยบอกพี่ด้วยว่ารู้สึกเหมือนกันไม๊...” “แต่พี่อย่ากัดนะ หนูเจ็บ...” “รับรองว่าพี่ไม่กัดหรอก เดี๋ยวรอยฟันของพี่จะไปทับรอยฟันของมัน จะทำให้หลักฐานไม่ชัดเจน...” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์ใช้อุบายหลอกเด็กสาวเต็มที่ ก่อนที่จะลงไปนั่งข้างๆ แล้วก้มหน้าลงไปที่โคกเนื้ออวบอูมของเด็กสาวด้วยความระทึกใจ กลิ่นสาบสาวอันเร้าใจของร่องหลืบ ทำให้มันหมดความอดกลั้น เลยแลบลิ้นออกไปเลียร่องเสียวของเด็กสาวอย่างเร่าร้อน เท่านั้นเองเด็กสาวแสนซื่อก็ร้องครางออกมาแล้วทำท่าจะขยับหนี
“อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...” ยามหนุ่มตามเลียต่อไม่ยอมหยุดเพราะกำลังอร่อยลิ้น แถมใช้นิ้วมือช่วยแหวกสองแคมให้เผยอออกจากกันอีกด้วย ลิ้นสากของมันจึงลากเลียเข้าที่ปากรูที่ยังมีอาการบวมๆ ของเด็กสาวอย่างเต็มที่ ทำให้รูเสียวของเด็กสาวฉ่ำเยิ้มขึ้นมาอย่างช่วยไม่ได้ “อูยยยย...พอ...พอแล้วค่ะ...หนูเสียว...ซี๊ดดดดดด...” นั่นแหละไอ้ยามหนุ่มจึงเงยหน้าขึ้นมา แม้จะเสียดายแต่แผนของมันยังไม่หมด “เป็นไงบ้างน้อง มันเสียวเหมือนกันไม๊...” “เหมือนเลยค่ะพี่...เสียวแบบนี้แหละ...” “ถ้างั้นเล่าต่อไปว่ามันทำยังไงอีก...” “มันเลียแล้วเอาปากกัดเสร็จ มันก็จับแท่งเอ็นใหญ่ๆ ของมันยัดเข้ามาในรูหอยของหนู...” ถึงตอนนี้ยามหนุ่มรีบลุกขึ้นแล้วถอดกางเกงของตัวเองออก ท่อนควยแข็งปั๋งโชว์ความยาวใหญ่อย่างเต็มที่
“ของมันใหญ่เท่านี้ได้ไม๊...” “เอ้อ...คือ...พอๆ กันค่ะ...” “เดี๋ยวพี่จะลองเอามันยัดเข้าไปในรูหอยน้องนะ ไม่ต้องกล้ว พี่อยากรู้ว่ามันทำยังไงบ้างเท่านั้น น้องคอยบอกพี่ก็แล้วกัน พี่จะเป็นคนทำตาม...” “ได้ค่ะ...” เด็กสาวหลงเชื่อเสียจนไม่รู้ตัวว่าเธอกำลังโดนหลอกเย่อรูหอย ไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันรีบเข้าไปคุกเข่าที่หว่างขา แล้วจับหัวบานแดงก่ำจ่อให้ตรงปากรูทันที ก่อนที่จะออกแรงดันเข้าไปช้าๆ แต่เด็กสาวก็ทำหน้าเบ้เพราะรู้สึกเจ็บที่ปากรูเหลือกำลัง “โอ๊ยยยย...เจ็บบบบ...ซี๊ดดดด...เจ็บค่ะพี่...หนูไม่ไหวแล้ว...โอยยยยยย...” “ทนเอาหน่อยสิ...ไม่ทนแล้วจะรู้ได้ยังไง…” มันบอกแล้วเดินหน้าดันท่อนควยเข้าไปเรื่อยๆ อากาศที่อบอ้าวอยู่แล้วทำให้ทั้งคู่เหงื่อแตกโทรมหน้า ร่องเสียวของเด็กสาวที่เพิ่งถูกทะลวงเยื่อพรหมจรรย์เมื่อไม่กี่วัน ยังไม่หายจากอาการบอบช้ำเสียด้วยซ้ำ แต่ตอนนี้กลับถูกท่อนควยดุ้นใหญ่ทะลวงซ้ำเข้าไปอีก จนปากรูแบะปลิ้นบวมตุ่ย เมื่อท่อนควยของไอ้ยามกลัดมันทะลุเข้าไปในรูจนมิดดุ้น 
“โอ๊ยยยย...เจ็บจังเลยพี่ขา...ซี๊ดดดด...อูยยยยยย...” “เดี๋ยวก็หายแล้วน้อง อูยยยย...ของน้องยังใหม่ๆ อยู่ก็แบบนี้แหละ ว่าแต่ว่าพ่อเลี้ยงของน้องทำยังไงต่ออีก...” “พอมันดันเข้ามาสุดแล้วมันก็เอาคาไว้แบบนี้แหละ มันบอกว่าเสียวแล้วก็ครางเสียงดัง สักพักมันก็เริ่มเอาของมันกระแทกรูของหนู...” “แบบนี้ใช่ไม๊...” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์รอจังหวะอยู่แล้ว มันค่อยๆ ซอยท่อนควยช้าๆ ด้วยอาการเสียวจนตัวสั่นไปเหมือนกัน เพราะว่าโดนรูหอยที่แสนฟิตกระชับของเด็กสาววัยกำดัดบีบรัดจนเสียวไปทั้งลำ “ใช่ค่ะ...อูยยยย...ซี๊ดดดดดด...” “แล้วมันทำยังไงต่ออีก...” “มันกระแทกไปเรื่อยๆ แล้วเอามือมาบีบนมหนู...มันบีบแรงมากค่ะ...อูวววววว...” “พี่จะลองบีบดูนะ...แต่พี่จะบีบเบาๆ...น้องจะได้ไม่เจ็บ...”
“อูยยยย...เสียวจังค่ะพี่...ซี๊ดดดดดด...” เด็กสาวครางอย่างลืมตัว โดยไม่รู้ว่านั่นคืออาการซ่านเสียว เพราะไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันชั้นเชิงดีเหลือหลาย มันค่อยๆ โยกคลึงท่อนควยจนเด็กสาวไม่รู้สึกเจ็บแม้แต่น้อย ตรงกันข้ามเธอกลับเกิดอาการที่ไม่เคยรู้สึกมาก่อน เหมือนกับคนที่กำลังกระหายหิวคอแห้งผาก แถมยังหนาวๆ ร้อนๆ ไปทั้งตัว ยิ่งเมื่อโดนฝ่ามือคลึงเคล้นสองเต้าด้วยความนุ่มนวลเข้าอีกด้วยแล้ว เธอก็ยิ่งเตลิดไปใหญ่ “อาาาา...ซี๊ดดดด...พี่คะ...ทำไมไม่เจ็บเหมือนตอนที่พ่อเลี้ยงหนูทำเลย...อูวววววว...” “ก็มันทำไม่เป็นน่ะสิ...อูวววว...น้องช่วยถ่างขากว้างๆ อีกนิดสิจ๊ะ...โอวววว...ซี๊ดดดด...เสียวดีเหลือเกิน...น้องเป็นไงบ้าง...” “เสียวค่ะ...อูยยยย...เหมือนจะขาดใจ...ซี๊ดดดด...” “พ่อเลี้ยงมันทำยังไงต่ออีก...” “มันยังไม่ได้ทำอะไรมากเลย มันกระแทกไม่กี่ทีมันก็ร้องเสียงดังแล้วก็ฟุบลงมา เสร็จแล้วมันก็รีบกลับออกไป...” “ตายเลย...มันทำอย่างนี้ได้ยังไง...อย่างนี้ไม่ถูกต้อง...” “ไม่ถูกยังไงคะ...” “น้องรู้ไม๊...ถ้าหากมันทำต่อไปเรื่อยๆ น้องจะเป็นยังไง...” “ไม่รู้ค่ะ...” “ถ้าอย่างนั้นพี่จะลองทำให้ดูนะ...น้องทำใจให้สบายๆ...เดี๋ยวน้องจะรู้ว่าสวรรค์นั้นมีจริง...” เด็กสาวเริ่มเออออห่อหมกกับมันไปด้วยเพราะเธอรู้สึกเสียวสบายอย่างไรบอกไม่ถูก ไอ้ยามเจ้าเล่ห์มันเริ่มซอยท่อนควยไปเรื่อยๆ ไม่รีบร้อนจนเกินไปนัก แต่เรียกน้ำหล่อลื่นจากร่องหลืบของเธอออกมาจนชุ่มฉ่ำชโลมเต็มลำควย “อูยยยย...รูหอยน้องคับดีจริงๆ...ซี๊ดดดด...เสียวไม๊จ๊ะ...อูยยยย...พี่เสียวใจจะขาดอยู่แล้ว...” “เสียวค่ะ...อูยยยย...พี่ทำเร็วๆ กว่านี้อีกหน่อยสิคะ...ซี๊ดดดด...หนูรู้สึกยังไงก็ไม่รู้...ซี๊ดดดดดด...” มันเริ่มซอยท่อนควยเร็วขึ้นเรื่อยๆ ฝ่ายเด็กสาวก็ตอบโต้ด้วยการกระดกก้นโยกส่ายโดยอัตโนมัติ สองมือก็กอดรัดฟัดเหวี่ยงกันชุลมุน เสียงลมหายใจหอบถี่กระชั้นขึ้นเรื่อยๆ “โอยยยย...เสียวเหลือเกิน...ซี๊ดดดด...หนูจะทนไม่ไหวแล้ว...อูยยยยยย...” “ทนไม่ไหวก็ปล่อยออกมาเลยน้อง...เดี๋ยวพี่จะกระแทกให้เต็มที่เลย...ซี๊ดดดดดด...” “มันเข้าลึกจังเลยพี่...จุกท้องน้อยเหลือเกิน...โอยยยยยย...” ไอ้ยามเจ้าเล่ห์กระแทกเร็วขึ้นเรื่อยๆ แล้วเริ่มโยกคลึงเน้นๆ จนปากรูเสียวของเด็กสาวบิดเบี้ยวไปมา เสียงกระแทกดังพั่บๆๆ อยู่ตลอดเวลา ตอนนั้นมันไม่นึกถึงอะไรอีกต่อไป เพราะว่าอาการเสียวซ่านมันพุ่งเข้ามาโดยไม่ทันตั้งตัว จะกลั้นเอาไว้ก็ไม่ทันการเสียแล้ว “น้อง...น้องจ๋า...เร็ว...ซี๊ดดดด...พี่...พี่จะแตกแล้ว...อูยยยย...ไม่ไหวแล้ว...แตกแล้วววว...โอยยยยยย...” “หนูก็ไม่ไหวแล้ว...อูยยยย...ฉี่มันจะแตก...โอยยยย...แตก...แตกแล้วววว...อูยยยยยย...” น้ำเสียวของทั้งสองฝ่ายต่างพุ่งทะลักเข้าใส่กันอย่างรุนแรง เด็กสาวเพิ่งรู้เดี๋ยวนี้เองว่าสวรรค์มีจริง เธอหอบหายใจตัวโยนเมื่ออาการเกร็งหายไป แต่รูหอยของเธอนั้นยังตอดหัวควยของไอ้ยามหื่นอยู่ตลอดเวลา จนกระทั่งมันชักท่อนควยออกจากรูของเธอ
“เป็นไงน้องชอบไม๊...” “ดีจังเลยพี่...เดี๋ยวเอาอีกนะ...” “ได้เลย...แต่ว่าพี่มีเพื่อนอยู่สองคน เดี๋ยวพี่ให้เพื่อนมาช่วยทำให้น้องบ้างก็แล้วกัน...” “จะดีเหรอพี่...” “เถอะน่า แล้วพรุ่งนี้พี่จะพาน้องไปตามหาพ่อ...” เมื่อได้ยินอย่างนั้น มีหรือที่เด็กสาวจะไม่ตกหลุมพรางของไอ้ยามกลัดมัน ไม่นานนักเธอก็ต้องรับชะตากรรมจากพวกมันทั้งสามคน ที่เฝ้าวนเวียนพลัดเปลี่ยนกันขย่มเธอตลอดคืน จนเธอสลบคาป้อมยามอยู่ตรงนั้นเอง

ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น