วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ผัวยอมให้ทำ


เนื่องจากสามีอายุมากแล้ว และหมดไฟโดยสิ้นเชิงแต่สามีก็เข้าใจในตัวดิฉันจึงให้ดิฉันหาความสุขส่วนตัว ได้และเป็นครั้งแรกที่ ดิฉันและสามีได้ติดต่อกันกับชายเดี่ยวชื่อน้องต้อยทาง E-Mail และได้นัดพบกับน้องต้อย ณ ค็อฟฟี่ช็อปดังแห่งหนึ่งสามีและ ดิฉันนั่งอยู่กับน้องต้อย ซึ่งเป็นมุมมืดมากของค็อฟฟี่ช็อปแห่งนั้น เรานั้งฟังเพลงครู่ใหญ่ น้องต้อยก็เอื้อมมือมากุมมือดิฉัน ดิฉันก็ปล่อย ให้เขาจับ แต่ก็ใจสั่นและตื่นเต้นมาก เพราะไม่เคยมีใครมาจับมือถือแขนในทำนองมีอารมณ์แบบนี้ โดยเฉพาะต่อหน้าบุคคลที่สามคือสามีดิฉันเอง มือคุณต้อยเริ่มซุกซน จับเข่าดิฉันบีบแล้วลูบไปมา และซอนไชเข้าไปในกระโปรงนิ้วคุณต้อยไต่ไปมาเหมือนปูไต่สูงขึ้น ๆ จนถึงบริเวณเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน พร้อมกับใช้นิ้วลูบขึ้นลูบลง กดไซร้ถูไถตรงนอกกางเกงในกลางเกสรของดิฉัน ดิฉันเผลอตัวอ้าขาออก คุณต้อยได้ใจเอามือทาบลูบไล้ไปมา แล้วใช้ปลาบนิ้วรูดกางเกงในของดิฉันลงมาจนถึงหัวเข่า พลางใช้มือโลมลูบท่อนขา ของดิฉันพร้อมกับนวดเคล้นเบา ๆ ใช้นิ้วลูบรอยแยกกลางเกสร พลางสะกิดยอดเกสรเบา ๆ ดิฉันเสียวมาก เสียวจนขนลุก ใช้นิ้วฉกเข้าฉกออก แล้วสอดนิ้วเข้าไปจนลึกสุดใช้นิ้วสอดเข้าเพดานช่องร่วมของดิฉัน ดิฉันขนลุกไปหมด น้องต้อยก็ยังคงชักนิ้วเข้าออก ๆ อยู่อีก ดิฉันจึงเอนหลังพิงพนักเก้าอี้ อ้าขาในท่าสบาย ๆ เขาชักนิ้วออก เอามือมาทาบเนินสามเหลี่ยมของดิฉัน แล้วกระซิบข้าง หูของดิฉันว่า ของพี่ใหญ่ดีจัง พลางใช้ปลายนิ้วขยี้ปลายเกสรของดิฉันเบา ๆ จนน้ำของดิฉันฉ่ำเยิ้มเปียกเต็มหน้าขาไปหมด นิ้วของน้องต้อยยังไม่หยุดแค่นั้นฉกลึกลงไปในของดิฉัน ฉกเข้าฉกออกจนดิฉันเกร็งไปหมด ดิฉันก็เอื้อมมือไปจับของคุณต้อยบ้าง รู้สึกแข็งตึงในกางเกง คุณต้อยรู้ท่าจึงรูดซิบออกเพื่อให้ดิฉันจับได้ถนัด ๆ โอ้โฮ้ดิฉันอุทานในใจ มือกำท่อนเนื้อตึง ๆ เกือบนิ้วไม่ชนกันน่ะ ช่างใหญ่เสียจริง ๆ ดิฉันลองรูดดู รูดจนสูงสุดแล้ว รูดกลับลงไปประมาณความยาวว่าคงไม่ต่ำกว่า 7 นิ้วเป็นแน่ นิ้วของคุณต้อย ยังคงฉกเข้าฉกออก จนดิฉันเสียวมากจนจะเกือบถึงจุดสุดยอดอยู่แล้วก็ เลยกระซิบให้น้องต้อยทำเร็ว ๆ จนดิฉันถึงจุดสุดยอดสองครั้ง ติดต่อสามีนั่งอยู่ข้างๆกระบอกให้ดิฉันเบาเสียงหน่อย เพราะ เวลาที่ดิฉันถึงจุดสุดยอดดิฉันมักเผลอครวญครางส่งเสียงดังคราวนี้ดิฉันเกร็ง กลัวคนได้ยินจึงหยิบทิชชู่มาปึกใหญ่กัดไว้ไม่ให้เสียง รอดออกมา ดิฉันก็ยังคงรูดเข้าออกของคุณต้อยอยู่ พลางนึกในใจว่า ช่างใหญ่
สะใจดีจริง ๆ พอก่อนเถอะพี่อ้วน คุณต้อยกระซิบไปที่พักผมเถอะ เอาอย่างนี้ก็แล้วกันไปส่งสามีที่บ้านก่อน แล้วจึงย้อนมาส่งน้องต้อยนะ ดิฉันตอบ แล้วจึงบอกสามีว่าจะไปกันตามลำพัง สามีตกลงตามใจดิฉันเพราะเขาเริ่มเมาแล้วเมื่อเขาเมาเขามักอยากจะนอน จึงพาสามีไปส่งที่บ้าน แล้วจึงชวนกันขับรถออกมาที่พักของคุณต้อย ขณะที่นั่งมาในรถ น้องต้อยเอื้อมมือมาถอดเสื้อในของดิฉัน โลมลูบไล้สองเต้าของดิฉัน แล้วใช้นิ้ววนเวียนอยู่ที่หัวนม จนดิฉันเสียวขนลุก หัวนมตั้งชูชันสู้มือเต็มที่และแฉะไปหมด ถึงโรงแรม พนักงานระดับบริหารยังเข้ามาทักทาย เล่นเอาดิฉันเขินเลย แต่คุณต้อยก็หัวไว เอ่ยตอบพนักงานว่าพี่สาวแท้ ๆ ของผม หน้าตาเหมือนกันไหม คุณแม่ฝากของมาให้ขึ้นมาเอาเอง คงถือลงมาให้ไม่ไหวแน่ มึนหัว คุณต้อยเอ่ยต่ออย่างออกตัว ขึ้นมาถึงห้องพักเราก็ไม่รอช้าเลยไหน ๆ ก็ ไหน ๆ แล้วเราเริ่มต้นที่นั่นอย่างมีความสุข ก่อนอื่นก็ต้องอาบน้ำก่อน เราอาบน้ำร่วมกันเขากอดจูบที่บัวตูมก่อนแล้วคอย ๆ เลื่อนลงมาที่ จิ๋ม ของฉัน ฉันเองก้ก้มลงดูดที่เจ้างูของคุณต้อยอมรูดอยู่นานจนคุณต้อยเสร็จคาปากดิฉัน ไปครั้งหนึ่ง เขาอุ้มดิฉันออกมาจากห้องน้ำ ในท่าลิงอุ้มแตง แล้ววางที่เตียงเขาจับที่สองเต้าฉันบีบเคล้นอย่างไม่คิดชีวิตฉันเองแทบทนไม่ ไหวส่วนเจ้างูก็ยังคงเลื้อยเข้าออกสำรวจที่ถ้ำของดิฉัน ดังเฉาะแฉะๆจนดิฉันเสร็จอีกหลายครั้ง เขาเก่งมากเลยค่ะ จนในที่สุดก็ถึงจุดสุดยอดพร้อมกันอีก..บอกได้คำเดียวว่า สุดยอดจริง ๆค่ะ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น