วันอังคารที่ 5 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว มอมยา




สวัสดีครับ เรื่องที่ผมจะเล่าต่อไปนี้เป็นประสบการณ์ที่แสนระยำของตัวผมเอง เรื่องนี้เกิดขึ้นเมื่อไม่นานนี้เอง คือผมทำงานบริษัทครับ ฝ่ายที่ผมทำงานอยู่นั้นมีผู้หญิงเป็นส่วนใหญ่ กลุ่มที่สนิทกับผมก็เป็นผู้หญิงถึงสามคน โดยมีผมเป็นผู้ชายคนเดียวในกลุ่ม คนแรกชื่อเอ สูงขาวนมจะเล็กไปสักนิด คนที่สองชื่อหนุ่ยไม่สูงเท่าไร แต่หุ่นพอเหมาะ ส่วนคน สุดท้ายชื่อแอ้ ขาวอวบและนมใหญ่มาก ทั้งสามคนมีแฟนกันแล้ว ผมคิดว่าพวกเธอคงเคยมีเพศสัมพันธ์กับแฟนเธอกันแล้ว ผมได้อยู่ในกลุ่มนี้โดยทำตัวเป็นสุภาพบุรุษ สนิทสนมกับพวกเธอจนพวกเธอไว้ใจ แต่ความคิดผมนั้นอยากจะฟันเธอทั้งสาม แต่ก็ได้แต่เก็บภาพตอนเธอนั่งโป๊กระโปรงร่นมาถึงโคนขาไปชักว่าวที่บ้านแทบทุกวัน แต่แล้วความฝันของผมก็เป็นความจริงขึ้นมา เมื่อหนุ่ยทะเลาะกับแฟนเกิดงอนกันขึ้นจึงเกิดความคิดที่จะประชดแฟน โดยชวนเอและแอ้ไปเที่ยวเกาะเสม็ดกัน ทั้งสามคนกลัวว่าไปกันเฉพาะผู้หญิงจะไม่ปลอดภัยจึงชวนผมไปด้วย เข้าล็อคเลย ผมเตรียมการล่วงหน้าทั้งวัน ทั้งที่เจาะไม้ เหล้าที่ผมผสมยานอนหลับแล้ว และบอกพวกเธอว่าเปิดแล้วเหลือเอาไปกินกันด้วยดีกว่า วันเดินทางผมขนของเสียพะรุงพะรัง พอถึงเกาะเสม็ดผมหาห้องพักที่ติดกันเป็นเรือนแถว โดยให้ผู้หญิงนอนห้องหนึ่งผมนอนอีกห้องหนึ่ง พอเข้าห้องได้ก็สำรวจห้องน้ำทันที เหมือนโชคเข้าข้างห้องน้ำเราติดกันอีก ผมค่อยๆ เจาะฝาด้านบนซึ่งเป็นไม้เอาไว้ หลังจากจัดข้าวของแล้วผมก็ได้ยินเสียงน้ำข้างห้องผม โดดประจำที่เลย หนุ่ยนั่นเองเธอกำลังเปลือยกายอาบน้ำอยู่ตรงหน้าผม นมเธอไม่ใหญ่มากกำลังพอดีมือหัวนมคล้ำนิดหน่อย ใจผมสั่นไปหมด หูชาเลยแหละ ผมสังเกตเห็นหมอยเธอเยอะมาก เต็มง่ามขาไปหมด เธออาบไม่นานก็นุ่งผ้าเช็ดตัวออกไป เอก็เดินสวนเข้ามาอาบต่อทันที เธอถอดเสื้อผ้าออกทีละชิ้น จนเธอถอดกางเกงในออกแล้วเอามาดม สงสัยพิสูจน์กลิ่นตัวเอง เธอขาวมากหัวนมยังไม่คล้ำเลย แม้จะเล็กไปสักนิดแต่ที่สะดุดตาผมก็คือส่วนล่างของเธอ หมอยมีไม่ค่อยมากแต่โหนกนูนจริงๆ ผมไม่รู้ว่าผู้หญิงที่เค้าว่าจิ๋มใหญ่น่ะวัดกันยังไง แต่ที่แน่ๆ เธอโหนกจริงๆ ผมเล็งหมอยที่ลู่เพราะสายน้ำ ตัดกับผิวขาวของเธอจนแทบระเบิด จึงถอดเสื้อผ้าตัวเองจนเหลือแต่ตัวล่อนจ้อน แค่มือผมสัมผัสไอ้หนูก็จะแตกให้ได้ ผมกำลังสาวเพลินๆ ก็มีเสียงเคาะประตูหน้าห้อง ผมรีบวิ่งคว้ากางเกงขาสั้นใส่อย่างเร่งรีบแล้วไปเปิดประตู ปรากฏว่าแอ้นั่นเองเธอมาบอกว่าเดี๋ยวจะออกไปเดินเล่นกัน ตอนนั้นไอ้หนูของผมยังลงไม่สนิทเลย เธอก็คงเห็นเหมือนกันถึงแม้มันยังอยู่ในกางเกง แต่ก็ตุงจนเห็นชัด ผมเลยบอกว่าเดี๋ยวขออาบน้ำก่อน หลังจากที่เราเดินเล่นตามอ่าวต่างๆ และแวะกินข้าวเย็นกันเรียบร้อย เราก็สั่งกับแกล้มน้ำแข็งมากินกันต่อที่ห้อง โดยที่กินคือที่ห้องพวกเธอ ผมจึงได้โอกาสเอาเหล้าผสมยานอนหลับออกมากิน โดยที่พวกเธอกินกันอย่างไม่รู้เรื่องเลย ส่วนผมเลี่ยงการกินโดยอ้างว่าปวดท้องขอไปเข้าห้องน้ำที่ห้องก่อน ผมทิ้งช่วงสักพักจึงเข้าไปร่วมวงโดยที่ยังไม่กินเหล้า ตอนนี้พวกเธอเริ่มตาปรือกันแล้ว กินกันได้ไม่นานก็เริ่มเอนนอนป้อแป้กันหมด แอ้บอกไม่ไหวง่วงเหลือเกินสงสัยจะเพลียมากไปหน่อย จึงเลื้อยขึ้นไปนอนบนเตียงก่อน หนุ่ยก็ฟุบหน้าอยู่กับเตียง ส่วนเอเห็นเข้าจึงช่วยพยุงหนุ่ยขึ้นไปนอนบนเตียงอย่างทุลักทุเล แล้วก็หันมาบอกว่ากินไม่ไหวแล้วช่วยเก็บของให้ด้วย แล้วถ้าจะกลับห้องให้ล็อคประตูให้ด้วย ผมบอกไม่ต้องห่วงจะจัดการให้ หลังจากที่ผมเก็บของเสร็จก็ล็อคห้อง แต่ผมก็ยังอยู่ในห้องนั้นจัดการรูดม่านหน้าต่างเสร็จก็ค่อยๆ เรียกและเขย่าพวกเธอดู ไม่มีปฏิกิริยาตอบสนองเลย ผมมุ่งไปที่เอก่อน เพราะความโหนกเมื่อกลางวันยังติดตาผมอยู่เลย ผมค่อยๆ รูดกางเกงยืดของเธอออกพร้อมกางเกงในเธอ ความโหนกเมื่อกลางวันอยู่ตรงหน้าผมนี่เอง ผมจัดแจงถลกเสื้อเธอขึ้นแล้วดึงยกทรงเธอลง เพราะปลดยกทรงเธอไม่ได้เธอนอนทับตะขออยู่ มือไม้ผมสั่นไปหมดแต่ก็ยังไม่บุ่มบ่าม จากนั้นหันไปหาแอ้แล้วจัดแจงกับเสื้อผ้าของเธออีกคน เธอขาวและอวบมาก นมใหญ่ที่สุดในกลุ่มขนาดลูกฟักใบใหญ่ทีเดียว แต่กว่าผมจะปลิ้นนมเธอออกจากยกทรงได้เล่นเอาเหนื่อย หน้าขาก็เต็มไปด้วยหมอย จากนั้นผมจึงจัดการกับหนุ่ยอีกคน ตอนนี้ทั้งสามนอนแก้ผ้าเรียงกันอยู่ต่อหน้าผม จนผมต้องถอยออกมาตั้งหลักสูดลมเข้าปอดจนจิตใจเริ่มสงบแล้วจึงตรงไปดูดนมเธอทั้งสาม มือก็ควักจิ๋มไปด้วย แต่ละคนก็ดีกันคนละแบบ แต่ทั้งสามหลับเป็นตายเลย ผมรีบแก้ผ้าเดินชี้เด่ไปที่เอก่อน จากนั้นค่อยๆ ถ่างขาเธอออกแล้วหวังจะเสียบเลยเพราะทนจะไม่ไหวอยู่แล้ว แต่แยงเท่าไหร่ก็แยงไม่เข้า จึงเอาน้ำดื่มหัวนอนทาไอ้หนูของผมแล้วแยงเข้าไปใหม่ คราวนี้เข้าไปได้ครึ่งหนึ่งมันฝืดมาก ผมขยับนิดเดียวก็ทะลักออกมาเลย เพราะกลั้นมาตั้งแต่กลางวันแล้วครับ ผมถอยออกมาตั้งหลักใหม่ ไม่นานนักผมก็เกิดอารมณ์ขึ้นอีก โดยที่ปกติผมจะไม่เคยฟื้นตัวได้เร็วขนาดนี้ ผมตรงไปที่แอ้แล้วเอาน้ำผมที่นองอยู่ที่จิ๋มเอมาละเลงน้องชายแล้วเสียบทันที เข้าง่ายครับ ของเธอหลวมมากสงสัยคงเคยผ่านศึกมาพอสมควร หรือของผมเล็กก็ไม่รู้ ซอยไปขยำนมอันมโหฬารของเธอไป สักพักก็ตรงไปเสียบหนุ่ยต่อ ของฟิตอีกแล้วครับ ผมซอยได้ไม่นานก็ทะลักอีก โดยผมชักออกมาหลั่งข้างนอกเอามือรองแล้วละเลงที่ปากเธอทั้งสามคน คืนนั้นผมเสียบจนไอ้หนูของผมปวดไปหมด ผมเอาไอ้หนูผมถูไถบริเวณหน้าและนมเธอทั้งสามจนไม่ไหว จึงเอาทิชชูเช็ดเธอทั้งสามหมดไปเกือบครึ่งม้วน จัดเสื้อผ้าเธอแบบลวกๆ เพราะตอนใส่ยากกว่าตอนถอดอีก เลยไม่ได้ใส่กางเกงในให้เธอแล้วเก็บไปเป็นที่ระลึกด้วย ผมกลับมานอนที่ห้องหลับเป็นตายเลย ตอนเช้าพวกเธอมาเคาะห้องผมชวนไปกินข้าว แปลกแฮะ..ผมว่า พวกเธอตื่นขึ้นมาต้องรู้แน่ แต่ทำไมไม่เห็นมีใครพูดอะไรเลย แต่ละคนดูเงียบไปคงไม่มีใครกล้าพูด แต่หนุ่ยถามผมว่า เมื่อคืนอยู่กินต่อหรือเปล่า ผมบอกเห็นหลับกันหมดก็เลยกลับห้อง เธอก็ไม่เห็นว่าอะไร เสียดายตอนนั้นไม่ได้ถ่ายรูปพวกเธอไว้ดูทีหลัง เพราะหลังจากนั้นพวกเธอก็ทำตัวห่างๆ ผมไป แต่ผมก็ไม่วิตกอะไรเพราะคืนนั้นผมเต็มอิ่มเลย ลืมไม่ลงจริงๆ


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น