วันศุกร์ที่ 29 มิถุนายน พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว ได้สามีเพิ่มแบบไม่ได้ตั้งใจ


ผมสอบติดราชการได้ และเข้าอบรมเป็นเวลา 8เดือน ผมห่างจากเพื่อนผมท่เคยเที่ยวด้วยกัน คือเฮีย น. แกจึบหญิงเก่งมากและเอาทน เสียอย่างเดียวควยเล็ก คืนหนึ่งผมนั่งด่มเบียกับเฮีย น. ซึงเฮียแกอายุ 30 กว่าปีแล้ว พอดี พี ก.พยาบานประจำจังหวัด ได้มาขอปรับความเข้าใจ ซึ่งพี่ ก. ก็อายุ 30 กว่าเหมือนกัน เนื่องจากเฮีย น.แกจะแต่งงานและขอติดต่อกันครั้งสุดท้าย ผมจึงรีบขึ้นนอนในห้องของเฮีย น. ผมหลับไปพอตื่นขี้นมาผมชำเรืองเห็นเฮีย น.จับพี่ ก.เอาขาพาบา 1 ข้างและกะเด่าใหญ่เลยผมนอนดูอยูพักใหญ่ทนไม่จึงเขาดูดนมของพี ก. และเอานี้วขยี่หัวนมปรากฎว่าพี่ ก. ร้องอย่างดังสุดเสียวเลยดิ้นพลาด เลยสร้างอารมณ์ผมจึงขี้นคล่อมเอาควยยัดปากพี่ ก. เสียงจึงหยุดผมกะเด่าพักใหญ่ ผมจึงนอนลงให้พี่ ก.ดูดให้ และเฮีย น.กะเด่าถ้าหมาอย่างเมามัน ผมเสียวมากรวมทั้งปวดฉี่ด้วยผมจึงสนไม่ไหวปล่อยทั้งฉี่ทั้งน้ำพร้อมกันในคราวเดียวกันผมรูสึกว่าฉี่ผมออกน้อยไปหน่อย แต่พี่ก.กับดูดกลืนกินไปหมด 
จนเกลี่ยง (เป็นครั่งเดียวในชีวิต) ไม่อวกทิ้งและดูดผมจนสะอาดหมดจด ผมจึงนอนพักครู่หนึ่งเฮีย น. เอาพี่ ก.จนเสร็จและได้ลงชั้นล่างไปอาบน้ำด้วยกัน ผมนอนเล่นอยู่ได้ประมาณ 5 นาทีผมจึงลงไปอาบน้ำด้วยและถูสบูให้พี่ ก.ช่วยกันกับเฮีย น.ผมทนไม่ไหวผมจึงดูดนมพี ก.และเลียหีพี ก.ได้สักพักผมจึงเอาควยยัดหีพี่ ก. แต่ยัดไม่เข้าผมจึงเอาสบู่มาถูท่ควยผมและฟอกที่หี พีก. และผมจึงเอาควยยัดหึพี่ ก.ปรากฎว่ายัดแทบไม่เข้าผมเย็ดพี่ ก.อยู่โดยมีเฮีย น.เป็นผู้ช่วยเลียจนผมเสร็จกับพี่ ก.ในห้องน้ำและอาบ้ำเขานอนในห้อง โดยพี่ ก. นอนกลางผมกับเฮีย น. นอนข้าง ๆ พี่ก. จับควยผมและเฮีย น.คนละข้าง ผมเกิดอารมณ์ขี้มาอีก ผมจึงเข้าเลียหีดูดนมพี่ก.พี่ ก. เกิดอารมณ์มากเลยผมจึงเอาควยยัดรูหีพีก.ซึ่งฟิดมากส่วนเฮีย น.คอยเป็นผู้ช่วยให้ผมผมเสร็จในรูหีพี่ ก. อีก 1ครั้ง และเสร้จในปากของพี่ ก. อีก 1 ครั้ง ผมจึงหลับไปก่อนหลับพี่ ก.บอกจะมาให้ผมเย็ดอีกพรุ่งนี้ ในตอนกลางคืน เธอก็มาจริงเธอเล่าว่าเธอมาบอกเลิกกับเฮีย น. และขอเย็ดกันครั้งสุดท้าย แล้วจะเลิกจากกันและเธอบอกว่า ผมเป็นผู้ชายคนแรกที่เย็ดเธอโดยไม่ได้ใส่ถุงยาง และเธอบอกว่าควยผมยาวกว่าเฮีย น. เย็ดถึงมดลูกเลยน้ำแทบแตกทุกครั้ง และยุ่งกับเฮย น.ยังไม่ถึง 20 ครั้งเลย ก็ต้องมาแยกกันเธอมาให้ผมเย็ดทุกวัน ก่อนไปเขาเวรพยาบาล ตอนกลางคืนหรือออกเวรตอนกลางคืน ทุกวันเธอจะดูดผมเสร็จคาปาก 1 ครั้งและกินน้ำผมไป เธอบอกว่าบำรุงผิวพรรณเธอ แค่4-5 วันผิวพรรณเธอดีมาก ผมเย็ดเธอทุกวัน จนผมได้รับคำสั่งให้ไปรับราชการใน จ.ภาคอีสาน และไม่ได้เจอเธออีกเลย แต่ทราบว่า พี่ก. แต่งงานกับข้าราชการชั้นผู้ใหญ่ใน จ. นั้นในเวลาต่อมา ตอนผมกลับมาเยี่ยมบ้านได้แต่ทักทายแต่ไม่ยุ่งกับเธออีกเลย
แบ่งปัน


ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น