วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว พาออยไปโดนลุม


เรื่องต่อไปนี้เป็นเรื่องของออยเองค่ะเมื่อสองสามปีก่อนสมัยออยยังเป็นนักศึกษาของมหาวิทยาลัยเอกชนแห่งหนึ่งในกรุงเทพ(ขอไม่เอ่ยนามสถาบันนะคะ)ออยชอบแต่งตัวเปรี้ยวๆเล็กน้อยชุดนักศึกษาก็ออกตัวเล็กๆ รัดๆ นิดๆ (แหม เรามีดีก็อยากโชว์นี่นา) ออยเคยมีแฟนค่ะแต่เลิกไปแล้วเพราะเขาเจ้าชู้เกินไปเข้าเรื่องเลยก็แล้วกัน 
เรื่องของออยมันเกิดขึ้นตอนออยไปเที่ยว RCA ค่ะวันนั้นเป็นวันธรรมดา (ช่วงนั้นปิดเทอมพอดี)+คนก็ไม่เยอะมาก แต่ก็ไม่น้อยออยไปกับเพื่อนผู้หญิงอีกสองคนค่ะวันนั้นออยในสายเดี่ยว กับกระโปรงสั้น(ไม่สั้นมากแต่ผ่าสูง) เราดิ้นกันมันมากแล้วก็ดื่มไปมากพอสมควรเลยล่ะ ระหว่างดิ้นกันออยก็สังเกตุเห็นโต๊ะข้างๆซึ่งเป็นชายล้วน 8 คนชอบมองมาทางโต๊ะออย เขามองได้อยู่พอสมควรก็เข้ามาทำความรู้จักกับออยและเพื่อน ดูหน้าตาก็ไม่เลวแถมมาดดี พวกเราก็เลยรวมวงแด๊นด้วยกัน(โต๊ะเราอยู่ชั้นสอง ตรงมุมๆพอดี )พวกเราผู้หญิงสามคนอยู่ตรงกลาง และผู้ชาย 8คนอยู่ล้อมเป็นวง เวลาผ่านไปได้สักครึ่งชั่วโมงตอนนั้นก็ประมาณเที่ยงคืน DJ 
ก็เปิดเพลงแด๊นได้อารมณ์เต็มที่เหล้าก็เข้าปากไปมากพอสมควร ออยเริ่มมึนๆพวกผู้ชายก็ท้าว่าพวกออยจะกล้าแด๊นกลางวงเบียดกับพวกเขาไหมโดยพวกเขาจะล้อมวงเบียดเข้ามาเรื่อยๆทุกครั้งที่ DJเปลี่ยนเพลง ด้วยความที่เมาได้ที่ ก็เลยรับคำท้าไปผ่านไปได้สองเพลงพวกผู้ชายก็เริ่มบีบวงเต้นให้เล็กลงจนจะแทบเต้นไม่ได้เลย(ไม่ต้องบอกก็รู้ว่า พวกนั้นหวังแต๊ะอั๋งเรา)เพื่อนออยสองคนก็ขอบาย ออกไปนอกวงรู้สึกว่าจะขอตัวออกไปนั่งพักนอกร้านส่วนออยกำลังเมาพอสมควร และก็เกิดอารมณ์หงี่ขึ้นมาก็เลยเป็นไงเป็นกัน ขอเร่านสักวัน 
พวกผู้ชายบีบวงแคบจนมีแค่สามคนเต้นเบียดสีกับร่างกายออยทำให้ออยเกิดอารมณ์อย่างว่าเต็มที่เลยค่ะ ส่วนที่เหลือยืนบังไม่ให้คนโต๊ะอื่นเห็นตอนนั้นพวกนั้นก็เริ่มจับหน้าอกออยส่วนบางคนก็ล้วงด้านล่างนับไม่ถูกเลยว่ามีกี่มือมาล้วงควักออยตอนนั้นจะเปลี่ยนใจก็ไม่ทันแล้วล่ะค่ะส่ายเดี่ยวของออยก็โดนถลกลงมาอยู่ที่เอว (วันนั้น โนบราพอดี) ออยรู้สึกได้ว่า กางเกงในของออยโดนถลกลงไปแล้วออยก็โดนจับเอาในท่ายืนนั้นแหล่ะ คงไม่มีใครเห็นเลยเพราะ พวกผู้ชายส่วนนึงยืนบังไว้แล้วในร้านก็มืดพอสมควร พอคนแรกเสร็จคนที่สองก็เข้ามาเอาต่อเลย จนสี่คนผ่านไปผู้ชายที่อยู่ด้านนอกส่งสัญณานว่าเพื่อนของออยเดินมาแล้วเขาก็เลยให้ออยใส่เสื้อผ้าให้เรียบร้อยเหมือนเดินพอเพื่อนมาถึงก็ พวกเขาก็ทำเป็นปกติแต่เหมือนเพื่อนออยจะรู้ทัน ก็เลยยิ้มๆ ให้ออยแถมถามอีกว่า ดิ้นกันมันมากไหม ต่อจากนั้นได้สักพักเพื่อนออยสองคนก็ขอตัวกลับก่อนเลยเหลือออยคนเดียวกับผู้ชาย 8 คนเขาก็เลยเอาออยต่อจนครบทุกคนน้ำไหลเยิ้มเต็มหว่างขาออยเลยค่ะ ก็พอดีผับปิด 
เขาจะเปิดไฟพอดี เลยทำต่อไม่ได้จากนั้นออยก็ไปต่อกันที่คอนโดของพวกผู้ชายพวกนั้นบังคับให้กินยาอะไรก็ไม่รู้รู้สึกว่ากินแล้วจะมึนๆ ไม่ค่อยมีสติเท่าไหร่แล้วพวกมันก็ถ่าย VOD ออยไว้ออยโดนลงแขกทั้งรูหน้ารู้หลังจนสว่างเลยทำเอารูออยกลวงโบ๋ ไม่หุบเลย พอตื่นมามันก็เอา VDOให้ดูแถมบอกกว่าขอเป็นที่ระลึกแล้วกันจะไม่เอาไปแบลกเมล์หรอกค่อยยังชั่วค่ะ ไม่งั้นแย่แน่เลย วันต่อมาออยเจอเพื่อนอีกสองคน ถามใหญ่เลย ว่าตกลงออยเสร็จไปกี่คน เนี่ย แหมรู้ทันจริงนะ 

เรื่องยังไม่จบแค่นี้หรอก ค่ะ อีกสองสัปดาห์ต่อมามหาลัยก็เปิดเทอมเทอมนี้ออยลงวิชาเลือกตัวหนึ่งเป็นวิชาง่ายๆเรียนรวมกับคณะอื่นค่ะ พอเข้ามานั่งในชั้นเรียนมองไปทางข้างๆก็ช็อคเลยค่ะ ก็ออยจำได้ว่าเป็นหนึ่งใน 8คนที่ลงแขกออยตอน summer(ที่จำได้แม่นเพราะเขาหน้าตาดีที่สุดใน 8 คนนั้น)ดูแล้วเขาก็ตกใจเหมือนกัน พอหมดเวลา เขาก็เดินเข้ามาคุยก็เลยรู้ว่าเขาเป็นรุ่นน้องออยปีนึงค่ะส่วนเพื่อนเขาอีก 7 คน เรียนคนละสถาบันเขาบอกว่าไม่ต้องกลัว เขาจะเก็บเป็นความลับแต่ขอเอาออยอีกก็แล้วกัน จากนั้นออยก็โดนเขาเอาเรื่อยๆจนเรากลายเป็นแฟนกันไปแล้วค่ะบางทีเขาก็พาออยไปให้เพื่อนๆลงแขก ก็มันไปอีกแบบไม่คิดเลยว่าชีวิตนี้ออยต้องกลายมาเป็นผู้หญิงร่านแบบนี้ แถมตอนโดนเอา เขาก็ไม่ใส่ถุงยางด้วยมีครั้งนึงติดหนองในกันทั้งก๊วนเลยค่ะและหลับไปด้วยความสุขที่กรุ่นอยู่ในใจ




ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น