วันอาทิตย์ที่ 20 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว สาวทางเน็ต


วันที่ 18 ต.ค.51 นัดเจอกับสาวที่แชทกันใน เอ็ม เธอชื่อ ไก่ ทำงานราชการในกทม. เราคุยกันประมาณหนึ่งเดือน คุยจนสนิทกัน ผมเลยแกล้งคุยเรื่องบนเตียงเธอก็คุยได้อย่างออกรสชาติ คิดว่าเธอคงผ่านเรื่องนี้มาไม่น้อยเพราะอายุเธอประมาณ 33 ปี เธอชื่อ ไก่

เรานักกันหน้าที่ทำงานไก่ไก่ใส่เสื้อยืดแขนกุด กางเกงยีนส์รัดรูป สูงประมาณ 165 ผิวสีแทนนมใหญ่น่าดูด สะโพกผ่าย ลักษณะเหมือนผ่านเรื่องบนเตียงมาพอสมควรไก่เดินมาเปิดประตูรถแล้วมานั่ง กลิ่นน้ำหอมตรบในรถ ท่าทางจะเตรียมตัวมาดีผมขับรถไปที่ร้านอาหารที่หมายตาไว้ เราคุยกันอย่างเป็นกันเองพอทานอาหารเสร็จ ผมถามไก่ว่าจะกลับบ้านกี่ทุ่ม ไก่บอกว่าอยู่คนเดียวกลับตอนไหนก็ได้ เลยเข้าทางผม


ผมขับรถมือหนึ่งอีกมือหนึ่งก็เอื้อมไปจับมือไก่ ไก่หันมายิ้มไม่ได้ว่าอะไรพอรถติดไฟแดงผมเลย ดึงตัวไก่มากอด ไก่เอามือล้วงเข้ามาในเสื้อยืดผมคลึงที่หัวนมผมเบาๆ ผมขนลุก กล้วย!!!ในกางเกงเริ่มพองตัว

ผมเหลือบไปเห็นม่านรูดที่เคยพาเด็กมาฟันบ่อยๆ เลยเลี้ยวเข้าไปจอดไก่เดินลงจากรถเข้าไปในห้องอย่างไม่เขินเลย ผมตามเข้าไปกอดจูบกับไก่อย่างดูดดื่ม มือก็ล้วงเข้าไปบีบนมเล่น และรีบปลดตะขอยกทรงผมถอดเสื้อแขนกุดและเสื้อยกทรงของไก่ออกพร้อมกัน แล้วก้มลงไปดูดนมของไก่เราต้องรีบผละออกจากกันเพราะบ่อยมาเคาะประตูเก็บเงินค่าห้องจ่ายเงินเสร็จผมรีบตามไก่ไปที่เตียง ผมเริ่มดูดนมไก่ต่อไก่ขนลุกทั้งตัวครางเสียงเบาๆ
ผมดูดนมไปด้วย ถอดกางเกงของไก่ไปด้วย ผมลุกขึ้นถอดกางเกงของตัวเอง ไก่ก็ไม่รอช้า รีบถอดกางเกงตัวเองจนหมดทั้งตัว
ผมกับไก่อยู่ในชุดวันเกิดทั้งคู่ ผมก้มต้วลงไปเลียไก่ตั้งแต่หัวเข่าขึ้นมาผมซุกจมูกเข้าไปที่ซอกหอย!!!ของไก่ น้ำหื่น!!!ของไก่ออกมามากพอสมควรกลิ่นออกคาวๆหอมๆ หมเลียร่องหอย!!!ของไก่ ใช้ริมฝีปากเม้มที่เม็ดไก่ครางเสียงดังขึ้น มือจิกที่นอน แล้วค่อยๆแอ่สะโพกขึ้นให้หอย!!!ใกล้ลิ้นให้มากที่สุด ผมเลียหอย!!!ไก่จนน้ำแฉะเต็มหน้าแล้วผมก็ลุกขึ้น จับหัวไก่ให้หนุนหมอน แล้วผมก็เอากล้วย!!!ยัดปากไก่
ไก่ดูดหัวกล้วย!!!ผมจนขนลุก ผมค่อยๆชักกล้วย!!!เข้า-ออก ในปากของไก่ท่าล่อ!!!ปากแบบนี้ผมชอบมาก เพราะเสียวหัวกล้วย!!!สุดๆ ผมหันกลับไปในท่า69 ผมเลียหอย!!!ไก่ ดูดเม็ด ไก่ก็ไม่ยอมแพ้ผมดูดหัวกล้วย!!!พร้อมทั้งเอามือรูดกล้วย!!!เป็นจังหวะเราเลียของกันและกันประมาณห้านาที ผมก็ลุกขึ้น จับขาไก่ถ่างออกไก่ขอเขาขึ้นมาที่หน้าอก ผมจับกล้วย!!!จอที่ร่องหอย!!!แล้วใก่บอกว่าให้ใส่ถุงก่อนกลัวท้อง ผมเลยหยิบถุงยางที่หัวเตียงมาแกะใส่
ผมเอาหัวกล้วย!!!เขี่ยที่เม็ดของไก่เล่นสักพักจนไก่แอ่หอย!!!แล้วครางให้ผมล่อ!!!เร็วๆ ผมรอจนไก่เผลอรีบยัดกล้วย!!!เข้ารูหอย!!!ไก่อย่างรวดเร็วไก่ร้องโอ้ย แต่แอ่นหอย!!!ให้กล้วย!!!ผมเข้าในรูหอย!!!จนมิดด้ามการยัดกล้วย!!!ครั้งนี้ไม่ยากนัก เนื่องจากไก่เป็นคนที่หอย!!!ใหญ่มากน้ำหื่น!!!ก็ออกเยอะ และไก่คงผ่านการถูกล่อ!!!มามากพอสมควรจึงไม่ยากเย็นนัก
ผมกระเด้ากล้วย!!!เข้ารูหอย!!!ของไก่จากช้าๆไปเร็วขึ้นเรื่อยๆไก่ครางอย่างมีความสุข เร่งให้ผมล่อ!!!เร็วๆผมล่อ!!!หอย!!!ไก่ประมาณห้านาทีไก่ก็เริ่มร้องเสียงดังและเกร็งขมิบหอย!!!ตอดกล้วย!!!ผมเป็นระยะผมเร่งซอยกล้วย!!!เต็มที่จนทนไม่ไหวพุ่งน้ำเชื้อออกพร้อมๆกับไก่ที่เกร็งตัวขึ้นสววค์พร้อมๆกับผม
ผมแช่กล้วย!!!ในรูหอย!!!ไก่สักพักจนกล้วย!!!อ่อนจึงค่อยๆดึงกล้วย!!!ออกมา แล้วเอากระดาษทิชชูจับถุงยางดึงออกมัดปากถุงโยนทิ้งถังขยะ
เรานอนกอดกันสักพักแล้วเข้าไปอาบน้ำด้วยกัน ผมขอล่อ!!!ไก่ในห้องน้ำอีกรอบแต่ไก่บอกว่าเหนื่อยแล้ว แยงแสบหอย!!!นิดๆให้ผมคอยมาล่อ!!!กันวันหลังแล้วกัน ไก่จะเป็นคนแสดงฝีมือเองผมไม่อยากฝืนใจเลยไม่ได้เอาต่อ ผมไปส่งไก่ที่หน้าปากซอยบ้านไก่ไก่บอกว่าเดินอีกไม่กี่สิบเมตรก็ถึงบ้านแล้วไม่อยากให้ใครเห็นว่ามีผู้ชายมาส่ง วันหลังถ้าผมได้เอากับใครอีกจะเขียนมาเล่าอีกคับ


1 ความคิดเห็น: