วันอังคารที่ 8 พฤษภาคม พ.ศ. 2555

เรื่องเสียว สวยสุดๆ


ข้าพเจ้ายังไม่เคยพาคนรักลงสวิงจริงๆ แต่คนรักก้อสนใจอยู่แต่แฟนๆข้าพเจ้ายังอายๆและกล้าๆกลัว แต่ผู้คลั่งไคล้รู้วาเราชอบเรื่องแบบนี้สมัยมีประชาชนมาจีบก้อจะมาเล่าให้เราฟังเสมอ 
เพราะเทอรู้ว่าเราชอบ เทอยังขอข้าพเจ้าไปจ้องดูภาพยนตร์กับผู้คนที่มาจีบเสมอๆเลย 
เราจะเปนผู้คนเลือกชุดให้เทอเองเอาแบบคอลึกๆหน่อย ผ้าบางบาง แบบว่าให้ผู้คลั่งไคล้เราเอ๊กซสุดไปเลย ผมจะไปคอยรับ 
แฟนข้าพเจ้าพูดว่าโดนกอดโดนหอมก้อมีบ้างน่ะแต่ไม่ถึงอย่างนั้นเพราะอย่างใดเทอก้อรักข้าพเจ้าคนเดียวเทอเลยไม่ยอมมีอะไรกับคนอื่นแค่กอดๆหอมกันเพียงแค่นี้ 
ผู้คลั่งไคล้เราคงกลัวผมโกรธแต่หาได้ยินไม่เราต้องการให้เทอโดนมากกว่ากอดกับหอมอีกผมคงจะได้อารมณสุดๆ เราจึงไปโพสข้อความต่างๆตามเว๊บเซ๊กทั้งหลายความจะพาแฟนลงสวิง ก้อมีชายเดี่ยวติต่อมามากพอสมควร
ก่อนอื่นเราจะพาคนรักไปให้ชายเดี่ยวมองก่อนว่าโอเคมั๊ย แบบไม่ให้เทอรู้ตัว ถ้าโอเคก้อมุ่งหน้าต่อ 
เราจะแกล้งลงรูปผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้าในWebsite แล้วให้ชายเดี่ยวทั้งหลายแอ้ดไปคุย 
ผู้คลั่งไคล้เรารู้ว่าเราจะมีอารมณ์สุดๆว่ามีคนมาจีบ แล้วทีนี้แฟนข้าพเจ้าก้อจะมากล่าวถึงให้เราว่าหนุ่มมาจีบ ก้อเข้าหนทางเรา
และห้ามห้ามพูดว่าผมแนะนำมากรณีสวิง เพราะเทอจะไม่คุยทำให้ไม่เปนไปตามแผน 
จากนั้นข้าพเจ้าช่วยชายเดี่ยวจีบผู้คลั่งไคล้ข้าพเจ้า เทอคุยชอบเรื่องอะไร ไม้ดอกแบบไหน ชอบไปท่องเที่ยวแบบไหนชอบฟังเพลงของใคร จนผู้คลั่งไคล้เราเริ่มติดใจชายเดี่ยวที่มาจีบเทอ ระหว่างนั้นเรากับชายเดียวผมก้อรู้กันตลอด มันเปนกรณีได้ยินสึกที่สุดจริงๆคับ โดย 
ผมกล่าวแซวเทอว่าให้คบอีกประชาชนเอามั๊ย ข้าพเจ้าทราบเทอเต็มใจอยู่ลึกๆแต่ไม่กล้าพูด ก้อเลยเข้าถนนเรา ข้าพเจ้าก้อบอกผู้คลั่งไคล้เราว่าได้ยินจักประชาชนนึงต้องการพาไปสวิงกันแต่ให้แฟนผมตัดสินใจเอง ถ้าพอใจก้อโอเค 
ไม่พอใจก้อไม่ต้องสวิงแบบอย่างนี้ล่ะ พอชายเดี่ยวกับแฟนเราเจอกันทั้งสองก้อทำเปนไม่รู้จักกัน แต่ก้อมีหลุดลักลอบยิ้มกันได้อารมณ์จริงๆเลยคับ
แล้วอะไรๆมันก้อลงตัวที่ทะเล ผมเปิดห้องห้องนึง วันนั้นเราเปนประชาชนเตรียมชุดให้ผู้คลั่งไคล้พวกเราเอง เอาแบบบางๆหน่อยเลย ชุดที่แฟนเราเลือกไว้ข้าพเจ้าจะเอาผมจะแกล้งบอกว่าลืมเอาหยิบใสมา 
คนรักไม่มีทางเลือกต้องใส่ชุดที่ข้าพเจ้าเตรียมไว้หนุ่มทั้งหาดก้อมองคนรักข้าพเจ้าจนเราโมโหก้อโมโห เสี้ยนก้อเสี้ยน หลังจากนั้นเราให้คุณชายเดี่ยวแกล้งกล่าวว่าไปซื้อของแต่จริงๆแล้วให้ท่านไปรอที่ห้อง จากนั้นอีกไม่นานเราจะบอกกับแฟนผมว่าลืมของให้กลับไปหยิบให้หน่อย ระหว่างนั้นให้ชายเดียวถอดกางเกงรอ เหลือแต่กางเกงในแล้วอย่าล็อคประตู จนผู้คลั่งไคล้ผมเดินเข้าไปเจอ โดยผมก้อจะเดินตามไปติดๆไปเจอเข้าแล้วข้าพเจ้าก้อแซวคนรักข้าพเจ้าจนข้าพเจ้าสามประชาชนสนิทกันมากขึ้น 
พอกลับถึงบ้านเราก้อแซวเทอแซวเทอทั้งวัน จนเทออาย แล้วตอนผมเอาผู้คลั่งไคล้เราข้าพเจ้าจะไล่เบี้ยว่าให้คบกับพวกนายชายเดี่ยวเอามั๊ย จนเทอโอเคแล้วเราก้อเฉลยเนื้อความจริงแล้วทกอย่างก้อแฮปปี้เอนดิ้ง 
ครั้งถัดไปเราก้อท่องเที่ยวมองภาพยนตร์กันสามประชาชนผลัดกันป้อนผลัดดกันดูดแล้วกลางคืนไปผับ หลังจากนั้นก้อเปิดห้องผลัดกันผับๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆๆกัน



ไม่มีความคิดเห็น:

แสดงความคิดเห็น